CHĂM SÓC KHÁC HÀNG 24/24

0972 200029
sản phẩm bhip Fix giảm cân, ipink, red khuyến mãi 1016
y6utg5t

[motangan][/motangan]

 [chitiet]

Loại

Kệ Menu A5

Chất liệuMica Đài Loan
Độ dày mica2mm – 5mm
Ứng dụng sản phẩmĐược sử dụng để bày thực đơn trong nhà hàng, quán ăn, trưng bày hay giới thiệu sản phẩm trong các siêu thị, showroom, chiến dịch quảng cáo, marketing …
Thiết kếMenu mica A5 được thiết kế  làm bằng mica mầu từ 2mm – 5mm theo yêu cầu khách hàng
Kích thước148 x 210 mm

Mô tả sản phẩm

Dễ dàng sử dụng và thay đổi thông tin mới linh hoạt theo sản phẩm.
– Bảo quản lau chùi vệ sinh bằng cách dùng khăn thấm cồn, kem đánh răng hoặc nước rất dễ dàng.
– Đặc tính bền, đẹp sử dụng lâu ngày không sợ ảnh hưởng do yếu tố thời tiết nhiệt độ mà sản phẩm vẫn duy trì được hình dáng ban đầu.
Kệ menu A5 được thiết kế từ Mica Đài Loan trong suốt có độ dày từ 2mm tới 5mm. Đế menu màu đen tạo sự sang trọng cho sản phẩm. Kệ menu A5 có thể làm liền hoặc tách rời tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đảm bảo sự tiện lợi và phù hợp nhất cho khách hàng. Phần đế sản phẩm có thể in lưới dán decal hướng tới việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối Kệ menu mica A5 và các loại kệ Menu mica khác. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng Menu mica số lượng lớn với sự đảm bảo là sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khách hàng.
Đặc biệt: Chúng tôi nhận làm Menu mica theo mẫu và theo thiết kế riêng của từng khách hàng. Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng các bạn.

.[/chitiet]


[giaban]Liên hệ[/giaban]


Đặt hàng

Giỏ hàng

sp
!-- $CHAT -->
Tư vấn khách hàng
1
Đoạn code dưới đây mình đã tối ưu bạn. Bạn có thể sử dụng code sau:
Tư vấn khách hàng
1