CHĂM SÓC KHÁC HÀNG 24/24

0972 200029
sản phẩm bhip Fix giảm cân, ipink, red khuyến mãi 1016
y6utg5t

[motangan][/motangan][chitiet]

Chất liệuMica Đài Loan
Độ dày mica2mm – 5mm
Ứng dụng sản phẩmĐược sử dụng để bày thực đơn trong nhà hàng, quán ăn, trưng bày hay giới thiệu sản phẩm trong các siêu thị, showroom, chiến dịch quảng cáo, marketing …
Thiết kếMenu mica thân được làm bằng mica trong với độ dày từ 3 – 5 mm. Để có thể được thiết kế từ mica trong với độ dày 10 mm
Kích thướcMenu mica có các kích thước cơ bản của các  như  A4, A5, A6 … tuỳ theo nhu cầu sử dụng.


Menu mica thân được làm bằng mica trong suốt độ dày từ 3 mm –  5 mm. Có thể tháo rời hoặc kẹp giấy, menu, thực đơn hay bảng giá sản phẩm. Phần thân được làm từ 2 tấm mica riêng biệt quý khách có thể dễ dàng tháo lắp dễ dàng. Phần đế sản phẩm được thiết kế từ mica 10 mm trong suốt tạo sự sang trọng cho sản phẩm.
Sản phẩm menu mica có thể được kết hợp in lưới ở phần đế hay dán decal để tăng độ thẩm mỹ và quảng bá thương hiệu sản phẩm tốt hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng.
menu mica de ban (1)
Sản phẩm menu mica để bàn dễ sử dụng và bảo quản, chùi rửa, có độ bền cao, vì chất liệu là mica Đài Loan nên sẽ không bị biến dạng hay phai mầu theo thời gian.
 Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối Menu mica và các loại kệ Menu mica để bàn khác. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng Menu mica số lượng lớn với cam kết sản phẩm đạt chất lượng và giao hàng đúng thời gian cam kết.
Ngoài ra Xưởng Mica còn nhận thiết kế và làm các sản phẩm riêng theo nhu cầu khách hàng. Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng các bạn.
[/chitiet]
[giaban]Liên hệ[/giaban]


Đặt hàng

Giỏ hàng

sp
!-- $CHAT -->
Tư vấn khách hàng
1
Đoạn code dưới đây mình đã tối ưu bạn. Bạn có thể sử dụng code sau:
Tư vấn khách hàng
1