CHĂM SÓC KHÁC HÀNG 24/24

0972 200029
sản phẩm bhip Fix giảm cân, ipink, red khuyến mãi 1016
y6utg5t

[motangan][/motangan]

 [chitiet]Bảng/Biển để ghi tên + chức danh của một người có tên như chức năng của nó: bảng tên để bànbảng tên chức danh để bàn. Sản phẩm được thiết kế để bàn có thể sử dụng với các mục đích khá như biển lễ tân, biển phòng ban, biển chỉ dẫn trong các showroom hoặc ngân hàng.
bảng tên mica để bàn
bảng tên mica để bàn
bảng tên mica để bàn

Bảng tên để bàn tại Hà Nội & HCM
Nhờ có bảng tên chức danh để bàn mà người đối diện, đối tác, khách hàng có thể biết được họ tên, chức danh, đơn vị công tác của người đối diện. Thêm nữa, chủ nhân của bảng tên cũng xác định được vị trí chỗ ngồi của mình khi tham gia sự kiện; đơn vị tổ chức có thể chuẩn bị, sắp xếp vị trí khách mời trước để sự kiện diễn ra một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, bảng tên có thể giúp khách mời tự tin và tự hào về bản thân.
bảng tên mica để bàn

Bảng tên để bàn tại Hà Nội​ & HCM

Bảng tên để bàn giá rẻ tại Hà Nội & HCM
Vật liệu giá rẻ được lựa chọn đầu tiên khi sản xuất bảng tên chức danh để bàn là Mica. Mica trong suốt có tính xuyên thấu cao, phù hợp với nhiều loại không gian, nhiều kiểu event, thể hiện vẻ đẹp sang trọng. Mica có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn, bền đẹp theo thời gian. Vì thế, các sản phẩm bảng tên để bàn mica, rất được ưa chuộng. bảng tên mica để bàn

bảng tên mica để bàn
bảng tên mica để bàn

bảng tên mica để bàn
bảng tên mica để bàn[/chitiet]

[giaban]Liên hệ[/giaban]


Đặt hàng

Giỏ hàng

sp
!-- $CHAT -->
Tư vấn khách hàng
1
Đoạn code dưới đây mình đã tối ưu bạn. Bạn có thể sử dụng code sau:
Tư vấn khách hàng
1